/Ha-ra-ya/

pagliliwaliw ng isip, pagmamasid, pagkilala sa kariktan ng isang
bagay...pagkatakas mula sa pisikal na anyo ng buhay habang patuloy na kumakapit
sa totoong diwa...

haraya- makinig.makimasid.mangarap.

Wednesday, March 4, 2009

Espesyal na Edisyon

Ngayon, talakayin naman natin ang buhay pag-ibig ng dakilang manunulat ng mga pitik bulag na ito. Ako ay si The Great at ang katambal ko ay si ...... Ibarrak Orama. Simula nang dumating ako sa buhay niya, nagkaroon ng liwanag at dahilan ang buhay niya. Kaya, sabi ko,

Ibarrak, dalhin mo ako sa lugar na tayo lamang
Ako'y maghihintay, halina tayo'y tumakbo
ikaw ang prinsepe, ako ang prinsesa
ito'y kwento ng pag-ibig, Orama, sabihin mong..
oo

The Great: Nakakakilig ang mga pitik bulag noh, ang daming mga nagmamahalan sa Pisay. Mayroon ka pang naiisip na iba?
Ibarrak Orama: Wala na eh, pagkat ikaw lamang ang iniisip ko.

[kakorny noh? Kaya niyo yan?]

No comments:

Post a Comment